“Nghệ thuật dịch vụ 5 sao là dịch vụ cao cấp nhất. Dịch vụ năm sao thực sự được xây dựng theo văn hóa của một công ty và thể hiện rõ ở mọi điểm tiếp xúc và cam kết mà công ty có với khách hàng của mình. Năm sao là vượt quá mong đợi của khách hàng, hết lần này đến lần khác.” – Jim Saxton.
Đây là tài liệu quý giá về những chuẩn mực và điển hình trong nghệ thuật phục vụ. Đặc biệt tài liệu mang đến sự tiếp cận về dịch vụ 5 sao của 3 quốc gia được xem là biểu trưng của văn hoá có dịch vụ.
Nghệ thuật dịch vụ 5 sao giúp trang bị cho người đọc:
• Biết cần chuẩn bị những gì trước khi phục vụ
• Trang bị cho bản thân một thái độ, sự nhiệt huyết và chân thành trong nghề làm dịch vụ
• Biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể từ ánh mắt, nụ cười, cử chỉ khi tiếp xúc với khách hàng
• Có cái nhìn tổng thể và đáp ứng nhanh trong cung cấp dịch vụ
• Biết cách nói chuyện và thiết kế dịch vụ phù hợp trong phục vụ khách hàng
• Hiểu thế nào là dịch vụ 5 sao và nghệ thuật dịch vụ 5 sao ở các quốc gia điển hình về dịch vụ như Pháp, Mỹ, Nhật
Nguyễn Văn Dũng –
Cám ơn tài liệu đã cho tôi tiếp cận thế nào là dịch vụ khách hàng 5 sao ở những quốc gia hàng đầu về dịch vụ như Nhật, Pháp, Mỹ
Đỗ Long –
Đây là một tài liệu quý giá cho những ai làm trong lĩnh vực dịch vụ, giúp nâng tầm kỹ năng và tư duy về dịch vụ đỉnh cao