Với một doanh nghiệp, trước khi bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình, bạn phải hiểu các nền tảng khác nhau có sẵn để bán sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đây được gọi là kênh phân phối, và việc xây dựng, sử dụng kênh phù hợp, hiệu quả là sự khác biệt giữa thành công và thất bại, giữa nhanh hay chậm.
Thế giới chưa bao giờ phẳng và trở nên gần gủi như hôm nay. Một câu phát ngôn của ai đó bên kia bán cầu, như ngài tổng thống Donald Trump chẳng hạn, ngay lập tức bạn có thể biết nếu như bạn đang online. Ngày nay, toàn cầu hóa trở thành một xu thế tất yếu, giúp chuỗi cung ứng toàn cầu được liền mạch và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, là thời điểm mà mỗi quốc gia, mỗi doanh nghiệp và mỗi cá nhân cần nhanh chóng nắm bắt để vươn mình phát triển, nếu không muốn bị bỏ lại phía sau của thế giới.
Nguyễn Văn Dũng –
Chiến lược kênh phối chưa bao giờ là đơn giản với một doanh nghiệp, chọn đúng kênh và phát triển kênh một cách hiệu quả là chìa thành công của doanh nghiệp, tài liệu hay
Nguyễn Thị Mai –
Kênh phân phối luôn là bài toán của các doanh nghiệp, tài liệu thật sự giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về kênh phân phối