• Tòa Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
  • info@vanlocgroup.vn
160,000 

Chiến lược Marketing

5.00 out of 5

“Chiến lược là nghệ thuật chỉ huy các phương tiện để giành chiến thắng”- Từ điển Larousse. Trong lĩnh vực kinh doanh, chiến lược vẫn mang nguyên ý nghĩa sơ khai của nó, chiến lược là nghệ thuật chỉ huy các phương tiên để giành chiến thắng hoặc để dành vị trí ưu thế trên thị trường.

Ngày nay, chiến lược marketing chính chìa khoá tạo nên sự khác biệt và thành công cho doanh nghiệp.

  • Chi tiết sản phẩm
  • Đánh giá

Tài liệu Chiến lược Marketing trong các ngành công nghiệp dịch vụ mang đến cách tiếp cận tổng quan, giúp độc giả hay doanh nghiệp:
• Xác định các bước của quá trình xây dựng chiến lược marketing.
• Hiểu mối quan hệ giữa hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing.
• Làm quen với các phương pháp được sử dụng để phân tích môi trường marketing và vị trí công ty trên thị trường hiện tại.
• Hiểu quy trình phân khúc, mục tiêu marketing, khác biệt hóa và định vị trong bối cảnh dịch vụ.
• Tìm hiểu cách xác định và chọn phân khúc mục tiêu trên cơ sở các biến khác nhau.
• Hiểu cách phát triển một chiến lược định vị hiệu quả.
• Biết khuôn khổ để phát triển một chiến lược marketing dịch vụ

Có 2 bình luận

  1. Ảnh đại diện

    Nguyễn Văn Dũng

    Tài liệu hay, chiến lược Marketing là chìa khoá để chiến thắng trên thị trường

  2. Ảnh đại diện

    Lê Cẩm Tú

    Chiến lược Marketing mang lại sự thành công luôn là câu hỏi của các doanh nghiệp ngày nay, cám ơn tài liệu

Chia sẻ nhận xét của bạn

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, nhân viên sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *