Khi một công ty phát triển một sản phẩm dịch vụ mới, phải xem xét nhiều yếu tố bao gồm thiết lập một mức giá phù hợp cho việc cung cấp ra thị trường. Giá là một thành phần rất quan trọng của chiến lược marketing tổng hợp, bởi nó mang lại doanh thu cho một công ty trong khi các yếu tố khác đại diện cho chi phí. Giá cũng là một yếu tố rất linh hoạt và có thể được sử dụng như một công cụ chiến thuật quan trọng. Chiến lược giá sẽ là tài liệu ý nghĩa cho bạn và doanh nghiệp bạn.
Chiến lược giá trong các ngành công nghiệp dịch vụ giúp độc giả, doanh nghiệp:
• Hiểu các cân nhắc về giá của các sản phẩm dịch vụ.
• Biết các nền tảng xây dựng giá dựa trên chi phí, giá dựa trên giá trị và giá dựa trên cạnh tranh.
• Mô tả mối quan hệ dựa trên sự hài lòng và cách tiếp cận hiệu quả để định giá.
• Hiểu quản lý doanh thu và mô tả cách thức hoạt động.
• Giải thích vai trò của hàng rào giá trong quản lý doanh thu hiệu quả.
Lê Cẩm Tú –
Chiến lược giá, định giá, thật sự quan trọng với doanh nghiệp, đây là một tài liệu hay
Đỗ Long –
Đây là một tài liệu ý nghĩa giúp doanh nghiệp có thể có được cách định giá và chiến lược giá phù hợp để chiếm lĩnh khách hàng