
Tư vấn chiến lược marketing là một quá trình hợp tác giữa doanh nghiệp và các chuyên gia marketing nhằm xây dựng và thực hiện một kế hoạch marketing toàn diện, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Khác với tư vấn thương hiệu hay tư vấn truyền thông, tư vấn chiến lược marketing có phạm vi rộng hơn, bao gồm việc xác định thị trường mục tiêu, xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, thị trường, kênh phân phối, truyền thông, dịch vụ và quản trị hệ thống nhằm để đạt được các mục tiêu phát triển của doanh nghiệp đề ra.
Tư vấn chiến lược marketing đóng vai trò như một “la bàn” chỉ đường cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp:
Việc đầu tư vào tư vấn chiến lược marketing mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:
Một chiến lược marketing hiệu quả thường bao gồm các bước sau:
Các chuyên gia tư vấn chiến lược marketing có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, họ sẽ giúp doanh nghiệp:
Khi chọn đơn vị tư vấn, doanh nghiệp nên quan tâm đến các yếu tố sau:
Ví dụ thực tế
Ví dụ 1: Sala nhờ vào tư vấn chiến lược marketing, công ty đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu lên 30% trong năm 2024.
Ví dụ 2: JW đã sử dụng tư vấn chiến lược marketing để tìm ra thị trường ngách mới và tăng thị phần lên 150% năm 2024.
Kết luận
Đầu tư vào tư vấn chiến lược marketing là một quyết định thông minh giúp doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng bền vững. Bằng việc hợp tác với các chuyên gia tư vấn, doanh nghiệp sẽ có được một chiến lược marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn chiến lược marketing uy tín? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
* Công ty Cổ phần Truyền thông Vạn Lộc: Đơn vị tư vấn chiến lược Marketing đi đầu tại Việt Nam
* Hotline: 0906.296.636 hoặc 0933.580.001
* Địa chỉ: Tòa Dolphin Plaza, Tầng 3, Tháp 3-4, 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Không có bình luận
Vạn Lộc