Marketing ngành Dịch vụ là cuốn sách đúc rút nhiều nghiên cứu ý nghĩa, xây dựng chuẩn mực Marketing trong các ngành công nghiệp dịch vụ, dựa trên nghiên cứu chính của 2 giáo sư người Mỹ là Lovelock và J. Wirtz, Đại học Harvard, và được biên soạn bổ sung cho thị trường Việt Nam bởi chuyên gia Marketing ông Phan Văn Lộc.
Cuốn sách Marketing ngành Dịch vụ - Dịch vụ làm thay đổi thế giới cung cấp kiến thức về nhiều khía cạnh của xây dựng và phát triển chiến lược marketing dịch vụ, từ việc lập kế hoạch tạo ra một sản phẩm dịch vụ, đến định giá dịch vụ, thiết lập kênh phân phối dịch vụ, truyền thông dịch vụ, xây dựng quy trình dịch vụ, quản lý con người dịch vụ, kiến tạo môi trường dịch vụ, cũng như giải thích cách xây dựng văn hóa dịch vụ tập trung vào khách hàng, hướng dẫn các chuẩn mực trong kỹ năng phục vụ, và gợi mở về một dịch vụ năm sao ở những nền văn hóa dịch vụ tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật. Cuốn sách được chia thành 11 chương bao gồm những nội dung chính yếu của marketing dịch vụ.
Nguyễn Văn Dũng –
Cuốn sách với nhiều case study thực tế của các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, thật sự là tài liệu tham khảo ý nghĩa cho những ai hoạt động trong kinh doanh
Lê Cẩm Tú –
Đây thật sự là một cuốn sách hay, giá trị cho tất cả những ai làm việc trong các ngành dịch vụ, và cả các ngành sản xuất.