• Tòa Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
  • info@vanlocgroup.vn
160,000 

Chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ

5.00 out of 5

Sự phát triển của các công ty trong các ngành công nghiệp dịch vụ được gắn liền với việc cải tiến và cho ra đời không ngừng những sản phẩm dịch vụ mới. Nó đòi hỏi các công ty dịch vụ cần có cách tiếp cận có hệ thống, đa chiều trong việc giám sát thị trường, lên kế hoạch và thực hiện các ý tưởng dịch vụ mới. Ngoài ra, điều quan trọng là tạo ra một môi trường khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới đến từ các nguồn khác nhau, chẳng hạn như nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, và những nguồn khác. Đây là một tài liệu quan trọng hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp biết cách xây dựng phát triển sản phẩm dịch vụ.

 

  • Chi tiết sản phẩm
  • Đánh giá

Tài liệu mang đến cho người đọc, doanh nghiệp về chiến lược phát triển tổng thể một sản phẩm dịch vụ, cụ thể:
• Hiểu những gì tạo thành một sản phẩm dịch vụ.
• Làm quen với khái niệm Hoa dịch vụ trong các ngành công nghiệp dịch vụ.
• Mô tả các dịch vụ bổ sung tạo điều kiện và tăng cường cho sản phẩm dịch vụ.
• Mô tả các chiến lược thương hiệu khác nhau cho các sản phẩm dịch vụ.
• Nắm các chiến lược trong xây dựng thương hiệu sản phẩm dịch vụ
• Cách xếp hạng sản phẩm dịch vụ
• Xây dựng tài sản thương hiệu
• Thảo luận về các loại phát triển sản phẩm dịch vụ mới.

Có 2 bình luận

  1. Ảnh đại diện

    Nguyễn Văn Dũng

    Ngày nay bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải bán sản phẩm đi kèm với dịch vụ, vậy nên đây là một tài liệu tuyệt vời.

  2. Ảnh đại diện

    Đỗ Long

    Chiến lược phát triển Sản phẩm dịch vụ là một tài liệu hay, giá trị không chỉ cho các doanh nghiệp dịch vụ và cả những doanh nghiệp sản xuất.

Chia sẻ nhận xét của bạn

Bạn đang băn khoăn cần tư vấn? Vui lòng để lại số điện thoại hoặc lời nhắn, nhân viên sẽ liên hệ trả lời bạn sớm nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *