Sự phát triển của các công ty trong các ngành công nghiệp dịch vụ được gắn liền với việc cải tiến và cho ra đời không ngừng những sản phẩm dịch vụ mới. Nó đòi hỏi các công ty dịch vụ cần có cách tiếp cận có hệ thống, đa chiều trong việc giám sát thị trường, lên kế hoạch và thực hiện các ý tưởng dịch vụ mới. Ngoài ra, điều quan trọng là tạo ra một môi trường khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới đến từ các nguồn khác nhau, chẳng hạn như nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, và những nguồn khác. Đây là một tài liệu quan trọng hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp biết cách xây dựng phát triển sản phẩm dịch vụ.
Nguyễn Văn Dũng –
Ngày nay bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải bán sản phẩm đi kèm với dịch vụ, vậy nên đây là một tài liệu tuyệt vời.
Đỗ Long –
Chiến lược phát triển Sản phẩm dịch vụ là một tài liệu hay, giá trị không chỉ cho các doanh nghiệp dịch vụ và cả những doanh nghiệp sản xuất.