Phát triển thương hiệu xe ôtô điện
Ôtô ngành công nghiệp sản xuất đầy hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức đối với bất kỳ ai muốn tham gia cuộc chơi, và trên thế giới không phải quốc gia nào cũng có thể theo đuổi ngành công nghiệp sản xuất ôtô. Tại Việt Nam, các thương hiệu ôtô đang chạy trên đường phần lớn đều là nhập khẩu hoặc lắp ráp trong nước như Toyota, Honda, Ford, Kia, Huyndai, Mazda, Mitsubishi, Mercedes, BMW,… và duy nhất với hãng xe nội Vinfast với tham vọng vươn tầm thế giới, tuy nhiên để thành công và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ôtô nội địa thôi cũng đã là một vấn đề lớn.
Mục tiêu của dự án là phát triển một thương hiệu xe ôtô điện mới để tham gia thị trường ôtô Việt Nam với dung lượng ước tính đạt 1 triệu xe đến năm 2030.