Phát triển thương hiệu thời trang công sở
Thị trường thời trang bùng nổ ở Việt Nam trong hơn 20 năm qua, đặc biệt ở phân khúc thời trang công sở với những thương hiệu như Nem, Chicland, Eva de eva, Ivy moda, ….cho thấy một thị trường sôi động và cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên trong những năm gần đây sau dịch covid thì trường ảm đạm bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm online đã khiến nhiều thương hiệu với hệ thống cửa hàng bán lẻ rơi vào khó khăn. Tuy nhiên đây vừa là thách thức vừa là cơ hội để ra mắt một mô hình thương hiệu thời trang công sở mới hợp xu thế hơn.
Mục tiêu của dự án là phát triển một mô hình thời trang công sở đáp ứng xu hướng thị trường mới, tạo nhu cầu mới và đón đầu khi thị trường phục hồi quay trở lại.