• Tòa Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
  • info@vanlocgroup.vn

Ngành thời trang

Thời trang công sở...
Thời trang công sở

Phát triển thương hiệu thời trang công sở

Thị trường thời trang bùng nổ ở Việt Nam trong hơn 20 năm qua, đặc biệt ở phân khúc thời trang công sở với những thương hiệu như Nem, Chicland, Eva de eva, Ivy moda, ….cho thấy một thị trường sôi động và cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên trong những năm gần đây sau dịch covid thì trường ảm đạm bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm online đã khiến nhiều thương hiệu với hệ thống cửa hàng bán lẻ rơi vào khó khăn. Tuy nhiên đây vừa là thách thức vừa là cơ hội để ra mắt một mô hình thương hiệu thời trang công sở mới hợp xu thế hơn.

Mục tiêu của dự án là phát triển một mô hình thời trang công sở đáp ứng xu hướng thị trường mới, tạo nhu cầu mới và đón đầu khi thị trường phục hồi quay trở lại.

Thách thức

Nhiều thác thức được đặt ra đối với việc ra mắt thương hiệu thời trang công sở tại thời điểm hiện tại khi thị trường khó khăn và nhiều thay đổi trong hành vi người tiêu dùng, cụ thể:

  • Sức mua yếu, thị trường bán lẻ gặp nhiều khó khăn.
  • Khách hàng chuyển sang mua sắm online nhiều hơn, vì rẻ hơn và nhiều lựa chọn hơn.
  • Sự khác biệt về mặt sản phẩm ở thương hiệu thời trang công sở mới là gì.

Giải pháp

Thương hiệu thời trang công sở mới được nghiên cứu và xây dựng tập trung vào các khía cạnh giải pháp sau để tạo sự khác biệt và thu hút người dùng:

  • Tăng cảm xúc trải nghiệm mua sắm ở cả cửa hàng offline và cửa hàng online bằng sự đầu tư marketing sensoriel 5 giác quan (cửa hàng offline) và công nghệ thực tế ảo 3D (online).
  • Đẩy mạnh marketing online trên đa kênh đa nền tảng, quảng bá bán hàng chính trên online, kéo khách trải nghiệm về cửa hàng offline.
  • Phát triển sản phẩm với ngôn ngữ thiết kế riêng, sự kết hợp giữa phong cách thời trang lãng mạn Pháp và văn hoá Việt Nam tạo nên thời trang công sở phong cách indochine.